Friday, June 6, 2014

Chạy bộ thể dục như sao Hollywood

Chạy bộ thể dục buổi sáng có những tác dụng như giảm cân, hít thở không khí trong lành, thư giãn đầu óc… vì thế nó được sao Hollywood rất yêu thích.
Argentina Yesica Toscanini Chạy bộ thể dục giữ dáng như sao Hollywood
Sao Hollywood và giới người mẫu là những người cần giữ thân hình mảnh mai hàng đầu. Họ luôn là khách hàng của các phòng tập và chuyên gia thể dục hàng đầu thế giới. Nhưng đa số các ngôi sao này, trong đó có người mẫu đến từ Argentina Yesica Toscanini, đều giữ một thói quen tập luyện đơn giản: chạy bộ chậm (jogging) vào buổi sáng.
Jude Law Chạy bộ thể dục giữ dáng như sao Hollywood
Đối với Jude Law, chạy bộ buổi sáng là cách để khởi động ngày mới với một tâm trạng vui vẻ và năng động. Tác dụng của chạy bộ buổi sáng là giúp lá phổi được đón nguồn không khí tươi mới và sạch sẽ, tránh bầu không khi ô nhiễm, nóng nực sau một ngày dài.
Reese Witherspoon Chạy bộ thể dục giữ dáng như sao Hollywood
Nữ diễn viên Reese Witherspoon mới sinh con và rất chăm chỉ chạy buổi sáng để nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Khoa học chứng minh chạy trước khi ăn sáng có tác dụng giảm cân hiệu quả.
Minka Kelly Chạy bộ thể dục giữ dáng như sao Hollywood
Minka Kelly cho rằng chạy buổi sáng giúp đầu óc cô tươi mới và sảng khoái.
Sara Jessica Parker Chạy bộ thể dục giữ dáng như sao Hollywood
Nữ diễn viên Sara Jessica Parker khẳng định chạy bộ là một trong những biện pháp hữu hiệu giúp cô duy trì được vóc dáng thanh mảnh và trẻ trung, chống lại sự tấn công của tuổi tác.
Theo Ngôi Sao

No comments:

Post a Comment