Thursday, April 24, 2014

Bài tập giảm cân cho nam giới

Nhưng bài tập đơn giản giúp nam giới giảm cân
Hiện nay, tình trạng nam giới thừa cân, béo phì cũng đang rất phổ biến. Nếu bạn không ngăn chặn và giảm cân kịp thời thì rất ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Một số bài tập cơ bản dưới đây sẽ giúp nam giới giảm cân hiệu quả.

Hít đất
Hít đất là động tác dùng các cơ để nâng đỡ cơ thể. Giúp bạn giải phóng năng lượng một cách hiệu quả. Giúp các cơ săn chắc đặc biệt là cơ bắp tay, cơ bụng và cơ đùi. Bài tập này bạn có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi nếu bạn có thời gian. 
Gập bụng 
Gập bụng giúp bạn tác động trực tiếp đến cơ bụng, giúp giảm mỡ bụng và nhanh chóng sở hữu vòng eo thọn gọn. Bài tập này cũng khá đơn giản. Bạn nằm tư thế nằm ngửa trên mặt đất với hai chân đặt thẳng và đầu gối hơi cong. Sau đó, tiếp tục đặt tay lên sau đùi sao cho cùi chỏ hướng ra phía ngoài. Bước tiếp theo là bạn hít vào và thở nhẹ nhàng rồi nâng người lên khỏi mặt đất, đưa mặt về phía đầu gối (càng gần càng tốt) và giữ trong vài giây sau đó hạ mình và trở về vị trí ban đầu. Bạn nên thực hiện động tác này ít nhất là 30 phút mỗi ngày thì mới mang lại tác dụng. Bạn nên tập vào buổi sáng và buổi tối với máy tập cơ bụng tại nhà để hỗ trợ tốt nhất.
Nâng chân
Nghe có vẻ đơn giản nhưng bài tập này giúp nam giới đốt mỡ thừa và giảm cân hiệu quả. Bạn hãy nằm trên mặt đất, tay để dưới mông, sau đó hít vào thở ra một cách đều đặn rồi nâng vai lên khỏi mặt đất. Cùng với đó, 2 chân cũng được nâng lên và giữ ở vị trí 30 độ so với mặt đất. Giữ tư thế này trong khoảng vài giây thì hạ chân xuống và trở về vị trí ban đầu. Bạn nên duy trì cường độ luyện tập đều đặn và thường xuyên thì mới nhanh chóng mang lại hiệu quả như mong muốn.

Đạp xe đạp trên không
Động tác này có vẻ vui nhộn, tư thế nằm giống như bạn đang đạp xe đạp trên không. Bạn nằm ngửa thẳng lưng, đặt 2 tay sau đầu, hông và vai hơi nhích lên so với lưng, dùng cơ bụng nâng chân lên góc 45 độ và tạo thành động tác như đạp xe, bạn hãy nâng vai trái chạm vào chân phải và ngược lại. Bài tập này cũng cần tập thường xuyên và đều đặn.
Tất cả những bài tập trên đều tập tay không, không cần dụng cụ và rất dễ thực hiện, vì vậy bạn có thể tập ở nhà hoặc văn phòng làm việc mà không mất nhiều thời gian. Bạn nên duy trì chế độ luyện tập thường xuyên và đều đặn và cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống hợp lý để có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và cơ thể khỏe mạnh.

1 comment:

  1. Xin chào !
    Cảm ơn bài viết hay của bạn. Sản phẩm rất có lợi cho sức khỏe đặc biệt cho các chị em phụ nữ muốn có được vòng eo như mong đợi.
    Vui long tham khảo tại:

    Điện Máy Thiên Long
    Địa chỉ: 551A - Phạm Thế Hiển - P.4 - Q.8 - TPHCM
    Điện thoại: 08.66.83.7569 - 096.7309.345 - 09.3763.3769
    Website: dienmaythienlong.com

    Sản phẩm: Máy tập bụng đa năng SIX PACK CARE 2017

    Máy tập cơ bụng | May tap cơ bung

    ReplyDelete