Friday, April 18, 2014

Sai lầm khi tập luyện cơ bụng 6 múi

Những sai lầm trong khi tập luyện sau có thể khiến bạn không thể đạt được mục tiêu có cơ bụng 6 múi.

Bạn ăn chưa đủ lượng. Việc tập luyện thể thao hay cụ thể là Gym thường tiêu tốn của bạn một lượng calorie không nhỏ. Do đó, việc “sạc” lại năng lương là hết sức cần thiết. Hãy ăn đủ lượng mà cơ thể của bạn có thể tiếp nhận được.
Bạn quá căng thẳng. Stress là nguyên nhân khiến cho sự giải phóng cortisol bị ảnh hưởng đáng kế. Nếu bị stress kéo dài, bên cạnh sự tích tụ mỡ ở vùng bụng thì các “nét cơ” của bạn cũng bị ảnh hưởng. Nếu muốn tìm lại được thân hình “6 múi” ngày nào thì bạn hãy biết loại bỏ những căng thẳng khỏi cuộc sống.
Bạn uống rượu bia quá nhiều. Đây là lỗi căn bản nhất mà đại đa số các “đấng mày râu” gặp phải trong quá trình luyện tập của mình. Rượu bia không những ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn làm bạn có một vòng eo “xấu tệ”. Uống quá nhiều bia rượu sẽ làm cho quá trình tích tụ mỡ diễn ra nhanh hơn bình thường và đó là lý do vì sao bạn cứ tập mãi mà vẫn chưa đạt được cơ bụng 6 múi.
Sự vận động cơ bụng của bạn chưa đủ. Các bài tập cơ bụng 6 múi vẫn chưa kết thúc cho dù bạn hoàn thành hết các động tác. Sẽ rất sai lầm khi có quan niệm rằng bạn sẽ chỉ tập nhóm cơ này ở phòng Gym và sau đó để nó “nghỉ ngơi”cả một ngày dài. Hãy cố gắng giành thời gian vận động vùng cơ này càng nhiều càng tốt.
Bạn thiếu ngủ. Cũng giống như với việc bị căng thẳng kéo dài, thiếu ngủ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình hồi phục và sản sinh cơ bắp của bạn. Hãy giành ra ít nhất 8 tiếng/ngày cho giấc ngủ. Đi ngủ sớm và tránh dùng các chất kích thích như bia, rượu, café…để giấc ngủ được ngon và sâu hơn.
Bạn uống thiếu nước. Bạn đã uống đủ nước chưa? Uống đủ nước cũng là cách giúp bạn tập luyện với cường độ cao để có được cơ bắp như mong muốn. Ngoài ra uống nhiều nước cũng giúp cơ bắp được nảy nở. Hãy uống đủ 2 lít nước/ngày. Nó sẽ góp phần thải các độc tố ra khỏi cơ thể để giảm cân hiệu quả.
Phương pháp tập cơ bụng 6 múi không nhất quán. Một số người tỏ ra rất vất vả với hàng tá các bài tập bụng đủ các kiểu mà thực sự hiệu quả mang lại không cao. Hãy xem lại cách tập của bạn và hãy hỏi huấn luyện viên để được tư vấn chính xác nhất.
Lời Khuyên: Để tập luyện cơ bụng six pack hiệu quả bạn nên chọn các máy tập cơ bụng để tập luyện hiệu quả và khoa học hơn. 

1 comment:

  1. Xin chào !
    Cảm ơn bài viết hay của bạn. Sản phẩm rất có lợi cho sức khỏe đặc biệt cho các chị em phụ nữ muốn có được vòng eo như mong đợi.
    Vui long tham khảo tại:

    Điện Máy Thiên Long
    Địa chỉ: 551A - Phạm Thế Hiển - P.4 - Q.8 - TPHCM
    Điện thoại: 08.66.83.7569 - 096.7309.345 - 09.3763.3769

    Website: Máy tập bụng đa năng SIX PACK CARE 2017

    Máy tập bụng | May tap bung

    ReplyDelete