Thursday, April 17, 2014

Máy chạy bộ điện cỡ lớn LCD 580-ITV

Đi bộ, đi bộ nhanh hay chạy bộ là phương pháp luyện tập đơn giản bạn đều có thể tập ngoài trời hay trên máy chạy bộ điện cỡ lớn 580-ITV rất tiện ích mà hiệu quả lại rất cao.


  Theo tạp chí Harvard Business Review (HBR) của Mỹ số ra đầu tháng 3-2013 đã công bố 10 lợi ích thiết thực của đi bộ đứng trên góc nhìn khoa học. Vậy không có lý do gì bạn bỏ môn thể thao tuyệt vời này.

Lợi ích của việc chạy bộ 
- Giúp giảm cân:
Đi bộ nhanh là phương pháp luyện tập giảm cân đơn giản nhất, có thể thực hiện vào bất cứ lúc nào, bất kỳ ở đâu. Những người duy trì thói quen này thường có trọng lượng nhẹ hơn từ 3-4 kg so với nhóm người ỷ lại vào phương tiện giao thông cơ giới. Thói quen đi bộ không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, công việc hằng ngày, ngược lại đi bộ càng nhiều thì cơ thể lại càng khỏe mạnh, cân đối.
- Phòng ngừa ung thư: Nhiều nghiên cứu cho thấy đi bộ thường xuyên giảm được rủi ro ung thư và tỷ lệ tử vong liên quan đến ung thư. Riêng phụ nữ, đi bộ 1-3 tiếng/tuần giảm được tới 54% nguy cơ mắc phải căn bệnh này. Tương tự, đàn ông nếu đi bộ nhanh tối thiểu 3 giờ/tuần giảm được tới 54% mức độ tăng trưởng của ung thư tuyến tiền liệt sau khi đã phát hiện thấy bệnh.
may tap chay bo cao cap cỡ lớn 580-ITV

-Giảm bệnh tim mạch:
Nghiên cứu của các chuyên gia ĐH Y khoa Harvard phát hiện thấy nhiều mối liên quan mật thiết giữa bệnh tim mạch và thói quen đi bộ. Theo đó, những người đàn ông nghỉ hưu, đi bộ mỗi ngày 1,5 dặm (tương đương 2,5 km) giảm được rất nhiều nguy cơ mắc bệnh tim, đặc biệt đi với tốc độ 3-4 dặm/ giờ (4,6-6,4 km) 3 giờ/tuần thì giảm được tới 40% nguy cơ mắc bệnh tim mạch..
Ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn mạch máu:
Một nghiên cứu của Hiệp hội tim mạch Mỹ (AHA) phát hiện thấy những người có thói quen đi bộ thường xuyên thì mạch máu hoạt động tốt. Riêng đi bộ hay luyện tập trước khi ăn có tác dụng hạn chế hiệu ứng gây bệnh của nhóm thực phẩm giàu mỡ, giảm thiểu tích mỡ trong mạch máu, giảm các chứng bệnh liên quan đến mỡ máu.
Tăng cường sức khỏe trí não: Theo nghiên cứu mới nhất của Trung tâm Y học thuộc ĐH Rush (Mỹ) công bố đầu năm 2013, đi bộ thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh, trí não, nhất là nhóm người cao niên, đặc biệt giảm tới 50% rủi ro mắc bệnh Alzheimer (bệnh sa sút trí tuệ). Nếu đi bộ thường xuyên sẽ làm cho con người năng động, khỏe mạnh hơn, yêu đời hơn so với nhóm người duy trì cuộc sống tĩnh tại, ít vận động.

Tính năng nổi bật của máy chạy bộ điện cỡ lớn 580-ITV
Máy chạy bộ điện cỡ lớn có LCD 580- ITV có tính năng: chạy vành đai-Siegling vành đai, Skidproof, Wearable.30mm chạy hội đồng quản trị công nghệ cao cần không thả bất kỳ bôi trơn silicone và bảo trì.
- Thiết bị tự động điều chỉnh để chạy vành đai
- Tập hợp đầy đủ được xử lý với design.Operation chính xác là ổn định và yên tĩnh. Công ty thép và khung hợp kim nhôm được hưởng tám năm của thời hạn bảo lãnh
8-điểm hệ thống giảm xóc độc lập có thể hấp thụ 40% tác động đến cơ thể.
- Máy chạy bộ điện cỡ lớn có LCD 580- ITV có đồng hồ kiểm soát các thông số  thời gian , quãng đường , lượng calo , nhịp tim , tốc độ chạy , độ dố

Máy chạy bộ điện cỡ lớn có LCD 580- ITV có chức năng gấp gọn . Có bít tông thủy lực đỡ máy lên xuống .Có bánh xe trợ lực giúp di chuyển dễ dàng . Khung máy được làm bằng thép chịu trọng lượng cao, chất liệu sơn tĩnh điện chịu ở nhiệt độ cao , không gây oxi hóa sản phẩm. Tạo độ tiện lợi và độ bền của máy. 

Thông số sản phẩm
- Tốc độ :0.8-20km / h
- Motor: AC/3.5HP
- Đỉnh động cơ: 6HP
- Heart Rate: Hand cảm biến / đo xa
- Mục tiêu đào tạo: Thời gian / khoảng cách calorie /
- Máy chạy bộ điện cỡ lớn có LCD 580- ITV có chương trình đào tạo p1-p16 màn hình LCD hiển thị 16 chương trình luyện tập khác nhau
- Kỹ thuật số Màn hình: 20 số
- Con lăn: 76mm
- Màn hình LCD 17 inch
- Động cơ biến tần công suất 3.5 mã lực (tương đương 2500w)
- Độ dốc: 1-20%
- Nguồn điện: 220V.50Hz
- Kích thước thùng: 230x99x65 cm
- Kích thước băng tải: 168x55 cm
- Kích thước máy: 226.3x94.8x53.5 cm
- Trọng lượng thùng: 250 Kg
- Trọng lượng máy: 210 kg

No comments:

Post a Comment