Wednesday, April 16, 2014

Những điều cần biết khi sử dụng máy chạy bộ

Bạn mong muốn điều gì khi luyện tập với máy tập chạy bộ? Bạn có đảm bảo được độ an toàn và hiệu quả khi sử dụng? Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu và tìm hiểu thông tin bên dưới.

Hiện nay, việc luyện tập với máy chạy bộ rất phổ biến. Nhưng không phải ai cũng am hiểu về lĩnh này, dẫn đến quá trình luyện tập chưa đạt được sự phù hợp cần thiết nhất. Lỗi đầu tiên phải kể đến là vấn đề ăn uống. Luyện tập và ăn uống là hai phạm trù mang tính chất tương hỗ, không vế nào có thể thay thế cho nhau tạo nên cho bạn một sức khỏe hay một thân hình đẹp như mong muốn được. Bạn không thể ăn uống một cách thoải mái rồi trông mong vào sự luyện tập và ngược lại. Chính vì vậy trong quá trình luyện tập bạn phải có một chế độ ăn uống phù hợp, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cần thiết kết hợp với những bài tập phù hợp cho một sức khỏe tốt hơn.
Vấn đề thứ hai phải nhắc đến đó là cường độ luyện tập. Bạn phải đảm bảo rằng mật độ lyện tập phải phù hợp với thể trạng cũng như điều kiện sức khỏe của mình. Không nên vì ham muốn đạt được thân hình như mơ ước mà rút ngắn thời gian luyện tập tối thiểu cần thiết. Chạy bộ không phải là việc một sớm một chiểu mang lại kết quả ngay được, phải duy trì một cách thường xuyên. Ngoài ra bạn nên khởi đầu vận động với một tốc độ vừa phải để làm quen, sau đó có sự điều chỉnh tăng dần tốc độ cũng như dộ dốc mới mang lại hiệu quả thật sự.
Các khía cạnh khác cũng quan trọng không kém đó là tư thế tập và và không gian tập. Bạn nên chạy bộ trong một không gian thoáng đãng, an toàn sạch sẽ, khi tập phải hoàn toàn thả lỏng thân thể, tâm trạng thoải mái, có sự tập trung cần thiết. Nếu ngược lại chẳng những không đem lại hiệu quả sức khỏe như mong muốn mà hậu quả thật khó lường.
Điều cuối cùng muốn lưu ý đến các bạn đó là phải kiểm tra máy trước khi sử dụng và luôn nhớ đến khóa an toàn, “người bảo vệ” bạn. Chất lượng máy móc cũng là yếu tố góp phần vào hiệu ứng luyện tập của bạn, không nên xem nhẹ. Và khi có sự cố xảy ra đừng quên khóa an toàn, sẽ hạn chế được tai nạn không mong muốn cho bạn khi chạy bộ.

2 comments:

  1. Xin chào !
    Cảm ơn bài viết hay của bạn. Sản phẩm rất có lợi cho sức khỏe đặc biệt cho các chị em phụ nữ muốn có được vòng eo như mong đợi.
    Vui long tham khảo tại:

    Điện Máy Thiên Long
    Địa chỉ: 551A - Phạm Thế Hiển - P.4 - Q.8 - TPHCM
    Điện thoại: 08.66.83.7569 - 096.7309.345 - 09.3763.3769
    Website: dienmaythienlong.com

    Sản phẩm: Máy tập bụng đa năng SIX PACK CARE 2017
    Máy tập bụng tại cần thơ | May tap bung tai can tho

    ReplyDelete