Friday, April 18, 2014

Máy chạy bộ điện OMA 2024EA

Máy tập chạy bộ điện OMA2024EA giúp ta luyện tập thường xuyên sẽ giúp bạn giảm cân, cơ thể săn chắc, tăng cường sức khỏe của bạn mỗi ngày. Mỗi ngày chỉ cần tập trên Máy chạy bộ điện OMA2024EA từ 30p - 1h thì giống như tập trên rất nhiều loại máy tập và giảm bớt rất nhiều thời gian.









Lợi ích khi tập luyện với máy chạy điện OMA 2024EA

-Làm giảm stress
Không ai có thể nghi ngờ tác dụng này. Những thay đổi về tâm lý có thể xảy ra do sự thay đổi của norepinephrine, dopamine hay serotonin – là những hormone có ảnh hưởng đến tâm trạng và mức độ buồn phiền.
Quá trình tập luyện cũng làm giảm sự căng cơ, đem lại cảm giác dễ chịu hơn cho bạn.
may chay bô cao cấp OMA 2024

Hình ảnh máy chạy bộ điện OMA 2024EA


Có khả năng ngăn ngừa bệnh
Tập thể dục thường xuyên làm giảm nguy cơ của nhiều loại ung thư, bao gồm một số loại ung thư đáng lo ngại nhất như : đại tràng, vú, nội mạc tử cung, và phổi. Người chạy bộ trênmáy chạy bộ điện OMA- 2024EA cũng có nhiều khả năng chống lại bệnh tim, đột quỵ,tiểu đường, và chạy đã được chứng minh là giảm huyết áp, tăng cholesterol tốt, và tăng cường miễn dịch đối với cảm lạnh và các virus khác

-Làm giảm huyết áp cao
Tập thể thao tốt cho những người huyết áp cao – bất kể bạn bao nhiêu tuổi, cân nặng, giới tính.

Phòng ngừa ung thư:
Nhiều nghiên cứu cho thấy đi bộ thường xuyên giảm được rủi ro ung thư và tỷ lệ tử vong liên quan đến ung thư. Riêng phụ nữ, đi bộ 1-3 tiếng/tuần giảm được tới 54% nguy cơ mắc phải căn bệnh này. Tương tự, đàn ông nếu đi bộ nhanh tối thiểu 3 giờ/tuần giảm được tới 54% mức độ tăng trưởng của ung thư tuyến tiền liệt sau khi đã phát hiện thấy bệnh.

Tăng cường sức khỏe trí não:
Theo nghiên cứu mới nhất của Trung tâm Y học thuộc ĐH Rush (Mỹ) công bố đầu năm 2013, đi bộ thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh, trí não, nhất là nhóm người cao niên, đặc biệt giảm tới 50% rủi ro mắc bệnh Alzheimer (bệnh sa sút trí tuệ). Nếu đi bộ thường xuyên sẽ làm cho con người năng động, khỏe mạnh hơn, yêu đời hơn so với nhóm người duy trì cuộc sống tĩnh tại, ít vận động.

Tính năng nổi bật của máy tập chạy bộ  OMA- 2024EA
-Máy có công suất động cơ vừa phải, đảm bảo phải đủ mạnh ở tốc độ thấp và không quá ì ạch ở tốc đô cao. Đáp ứng khả năng hoạt động liên tục mạnh mẽ cho dù bạn đi bộ hay chạy bộ. 
-Tay vịn phải chắc chắn để hỗ trợ việc tập luyện, tạo cảm giác thoải mái khi tập. Có thể bám chặt một cách dễ dàng và không ngăn chặn hoạt động của cánh tay. Băng chạy phải đủ rộng và dài để sải chân của bạn được thoải mái khi chạy.
-Có 12 chương trình cài đặt mặc định, một chương trình cài đặt bằng tay và 3 chương trình tự cài đặt, bạn toàn toàn có thể tự do tập luyện theo phong cách và sở thích riêng của chính mình. Máy có nhiều chương trình luyện tập mặc định, có thể thay đổi tốc độ và độ dốc. Độ dốc và tốc độ có thể dễ dàng điểu chỉnh từ giao diện điều khiển. Khe đựng nước hay có thể đặt một cuốn sách hướng dẫn giúp bạn chạy đúng cách. Ngoài ra, máy có chức năng nghe nhạc hoặc xem video tạo cho bạn cảm giác sảng khoái, thư giãn khi tập luyện.
Máy chạy bộ điện OMA2024EA với thiết kế Moto giảm ồn tiết kiệm điện hoàn toàn mang đến một không gian thư thái.
Giá tốt và những giải pháp mua hàng

- Dễ dàng cất giữ và di chuyển: Nếu không gian của bạn khiêm tốn, tốt nhất bạn nên chọn các loại máy có khả năng xếp gọn khi không sử dụng, củng như khả năng di chuyển dễ dàng.
-Có bước điều chỉnh rung toàn thân Đây là bài tập rất tốt sử dụng sau khi tập , giúp người tập không bị căng cơ, mỏi mệt ,tạo độ săn chắc cho cơ thể nhanh + với bài kết hợp chạy của máy.

Thông số chi tiết của máy chạy bộ điện OMA 2024EA

-Moto giảm ồn:DC 3.0HP tiết kiệm điện
-Tốc độ:1~18km/h
-Điều chỉnh độ nghiêng tự động bằng điện tối đa: 15%
-Màn hình hiển thị ma trận, LED.
- Kích thước bàn chạy: 1560 x 560mm
- Kích thước máy: 2005 X 935 X 1480mm 
- Kích thước thùng:  2330 X 1020 X 400mm 
- Trọng lượng nguyên thùng: 140Kg
- Trọng lượng máy: 128Kg
- Trọng lượng người tập tối đa: 130kg

No comments:

Post a Comment