Thursday, April 24, 2014

Những cách giảm cân thú vị mà hiệu quả

Không khó để một người đang thừa cân hay thậm chí là đã quá béo phì giảm được số cân nặng của mình. Chỉ cần là bạn lên những ké hoạch ăn uống và tập luyện thể dục thể thao thật khoa học thì việc giảm cân sẽ không còn là vấn đề đáng lo lắng.

Với một số hoạt động thú vị như múa cột, lắc lư theo điệu nhạc, hay nô đùa với đám trẻ… là bạn đã có thể làm tiêu hao đi những lớp mữa thừa rồi. Hãy tham khảo một số cách giảm cân nhanh và hiệu quả nhưng cũng đầy thú vị để hành trình tìm lại dáng ngọc của bạn ngắn nhất có thể nhé.

Chơi với trẻ con

Nếu có điều kiện, hãy thường xuyên chơi với những bé nhỏ. Đây sẽ là cách để bạn giảm cân rất hiệu quả đấy. Khi giỡn đùa với trẻ nhỏ, rất nhiều năng lượng và calo được giải phóng. Bạn sẽ phải hoạt động rất nhiều, nào là chạy qua bên này, bên nọ, đi nhặt đồ chơi cho chúng, kể cả việc cho chúng đi vệ sinh, ăn uống cũng giúp bạn nhanh tiêu đi những thớ mỡ thừa trên cơ thể đấy.

Nhảy theo nhịp điệu bài hát
Hãy thử mở những bài hát sôi động lên và nhảy theo nhịp điệu của nó. Đó là một cách giúp bạn vận động vô cùng thú vị và hiệu quả. Những khi ở nhà, làm việc nhà… hãy mở nhạc lên và lắc lư theo điệu. Những lúc như vậy, cơ thể bạn được uyển chuyển vận động toàn thân. Giai điệu sôi động của những bài hát, bản nhạc sẽ khiến bạn có thêm nhiều cảm hứng, cơ thể sẽ được kích thích và bạn sẽ ham vận động hơn nữa, nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa tích tụ dưới da của bạn.

Múa cột

Nghe có vẻ rất thú vị và lạ lùng, cũng như đây là phương pháp giảm cân có thể hiếm nhưng lại rất tốt và hiệu quả. Với cường độ cao, mỗi lần tập múa cột sẽ giúp bạn đào thải ra ngoài từ  300 – 500 calo, đây là một số lượng calo khá lớn.
Múa cột giúp bạn vận động toàn thân, bạn nhanh chóng có được một thân hình săn chắc, các bộ phận cơ thể như eo, hông, đùi… sẽ dễ dàng loại bỏ được những mỡ thừa này. Tham gia thể thao múa cột còn giúp người tập luyện giảm thiểu stress, giúp tinh thần thêm lạc quan, vui vẻ.

Nhảy dây
Đây là một cách luyện tập, vận động rất tốt khi bạn muốn tiêu hao năng lượng, giải phóng mỡ thừa, năng lượng, chất béo trong cơ thể. Với 10 phút nhảy dây, điều đó tương đương với 30 phút bạn chạy chậm. Như vậy thì đây là một bài luyện tập không tốn nhiều thời gian mà còn giúp bạn nhanh chóng giảm cân. Để tăng tốc hơn cho quá trình giảm cân, hãy nhảy dây 30 phút mỗi ngày nhé.
Nhảy dây không những thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng dung tích sống của phổi, bảo vệ tim, mà còn thúc đẩy quá trình dậy thì của thanh thiếu niên, phát triển trí óc, có lợi cho tăng cường sức khoẻ và giúp giảm béo hiệu quả.

Thể thao ngoài trời

Thường xuyên tham gia chơi những môn thể thao ngoài trời như chạy bộ, đạp xe, tennis, đá cầu, đá bóng, cầu lông… giúp bạn vận động thường xuyên. Khi bạn hoạt động như vậy thì năng lượng sẽ tốn nhiều, được giải phóng mỗi ngày, lượng calo đốt cháy cũng không ít. Càng chăm vận động mỗi ngày thì bạn sẽ dễ dàng giảm cân hơn.
Chơi thể thao không những giúp người chơi tiêu bớt đi calo, tiêu mỡ mà còn tăng cường cho bạn một sức khỏe vô cùng tốt. Cơ thể bạn sẽ ngày càng săn chắc, dẻo dai hơn nữa. Hãy chăm chơi thể thao ngoài trời nhé.
Những bí quyết giảm cân thú vị trên mang lại hiệu quả vô cùng cao. Cùng với việc tập luyện giảm cân thì khi vận động như vậy, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một thân hình săn chắc, một cơ thể dẻo dai, ngọc ngà. 

Ngoài ra bạn có thể luyện tập các bài tập chạy bộ với máy chạy bộ tại nhà, máy tập thể dục và các dụng cụ hỗ trợ tập luyện khác.

No comments:

Post a Comment