Sunday, March 17, 2013

Tuyệt chiêu giảm cân của sao Hàn

Thực đơn giảm cân của hầu hết các Sao đều bao gồm thịt gà và lòng trắng trứng.
Lòng trắng trứng là bí quyết giúp giảm cân và làm đẹp da của nhóm nhạc này. Ngoài ra, các cô sử dụng phương pháp ăn kiêng không tinh bột mà sử dụng nhiều protein, hạn chế chất béo.

Oak Joo Hyun
Oak Joo Hyun đã thành công trong “công cuộc” giảm cân của mình nhờ bí quyết kết hợp giữa yoga, luyện tập cardio và lượng thức ăn giàu protein. Cô tuân thủ một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt: không ăn thực phẩm chứa carbohydrate thuộc nhóm phức tạp, không ăn đồ mặn, chỉ ăn rau và lườn gà. Theo Joo Hyun, tư thế yoga “một nửa vầng trăng” rất hiệu quả để có một vòng eo thon gọn.

Kim Jun Hee
Chế độ ăn kiêng của ca sĩ xinh đẹp này bao gồm nho, ớt chuông, thịt bò nạc, hạt dẻ và trứng chim cút.

Suh In Young

Chuối vốn được coi là phương pháp giảm cân hiệu quả và rẻ tiền nhưng không phải ai cũng áp dụng được như Suh In Young. Theo các bác sĩ thì chuối làm khuôn mặt nhỏ hơn, eo và mỡ bụng giảm đáng kể và tuyệt vời nhất là không làm giảm size vòng 1.

Công thức ăn kiêng mà diva nổi tiếng của Hàn đã áp dụng là ăn sáng với 1-2 quả chuối và cốc nước ấm, bữa trưa và bữa tối ăn đầy đủ nhưng tăng cường rau, thảo dược và hạn chế dầu mỡ.

Nicole (Kara)
Nicole chọn phương pháp ăn kiêng tại bệnh viện Hoàng Gia Đan Mạch trong vòng 13 ngày với thức ăn chủ đạo là trứng luộc. Các món ăn khác cũng có nhiều protein nhưng hầu như không có gia vị để tránh tình trạng giữ nước.

SNSD
Chế độ ăn kiêng của 9 người đẹp này theo công thức ly giấy, nghĩa là đong thức ăn vào trong ly và không được vượt quá chuẩn đó. Bữa ăn của SNSD chủ yếu gồm ức gà, cơm, bắp cải và sa lát trộn. Bữa tối của họ sử dụng khoai thay cơm, kết hợp trứng gà, bắp cải và sa lát.

Yoon Eun Hee
Chế độ ăn kiêng của người đẹp Hàn Quốc khá đa dạng với nhiều loại thực phẩm như trứng, kim chi, súp cua, nấm, cá trích, giá đỗ, dâu tây. Mỗi bữa ăn cô sử dụng 170g gạo để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Park Bom
Park Bom chủ yếu sử dụng chế độ ăn nhiều rau diếp, chất xơ và rất ít calo.

Jun Hye Bin
Người đẹp cũng không sử dụng gia vị trong mỗi bữa ăn. Cô trung thành với chế độ ăn kiêng bao gồm ức gà, khoai lang, gạo, cá ngừ, rau. Ngoài ra, Jun Hye Bin còn tập thể dục đều đặn 2h mỗi ngày để có thân hình mảnh mai.

Jung Hye Young
Dù đã là mẹ của 3 con nhưng thân hình mảnh mai của Jung Hye Young vẫn là mơ ước của nhiều cô gái trẻ. Chế độ ăn kiêng của cô không bao gồm gạo mà chỉ sử dụng ức gà, khoai lang, cà chua, sữa, sinh tố và bông cải xanh.

No comments:

Post a Comment