Thursday, March 28, 2013

Giảm cân cho người lười vận động


Bạn là người làm công việc văn phòng hay là buôn bán ngoài chợ, bạn không có thời gian để vận động nhiều hay lười vận động nên cơ thể bạn trở nên phì nhiêu hơn so với những người khác? Bạn lo lắng về cân nặng của mình, bạn muốn giảm cân nhanh chóng nhưng lại ít tốn thời gian vận động? Đã có bí quyết giành cho bạn.
Thường xuyên làm việc trong văn phòng hay phải cố định tại các sạp hàng tại những khu chợ lớn là nguyên nhân chính khiến chị em trở nên lười vận động và dư cân.
Không chỉ khiến chị em hoạt động chậm chạp hơn so với người bình thường mà còn khiến vùng bụng, mông và đùi trở nên thừa mỡ và to một cách bất thường. Hậu quả là cơ thể trở nên sồ sề, mất cân đối và tích lũy nhiều bệnh hơn.
Không cần phải mất nhiều thời gian để tập luyện thể dục thể thao, bạ chỉ cần dành riêng 5 phút mỗi ngày để đi bộ và hít thở không khí trong lành. Leo cầu thang bộ thay vì đi thang máy cũng là một cách giúp bạn đốt cháy lượng calo dư thừa và sẽ giúp bạn có thể giảm cân hiệu quả hơn.
Bạn nên thường xuyên leo thang bộ
Tập thể dục một mình sẽ làm bạn mau chán thì hãy rủ thêm nhiều người để cùng bạn tập vào những ngày nghỉ, ngày cuối tuần hay trước khi bạn bắt đầu một ngày làm việc mới để có thể giúp bạn có thêm động lực cho việc tập thể dục.
Bạn không nên ngồi một chỗ quá lâu sẽ làm tích tụ mỡ thừa ở những vùng ít vận động, chính vì thế bạn nên thường xuyên vân động, đứng lên, đi xung quanh để tiêu hủy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Bạn nên kết hợp với những động tác tập thể dục tại chỗ vào những lúc rảnh rỗi để giảm lượng mỡ thừa.
Tập những động tác tại chỗ cũng giúp bạn giảm cân nhanh.
Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý cho quá trình giảm cân của mình. Ít vận động, bạn nên hạn chế ăn những thức ăn có chứa nhiều chất béo, dầu mỡ…mà thay vào đó là ăn những đồ ăn dễ tiêu hóa và tốt cho sức khỏe của mình nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ năng lượng cho bạn hoạt động.
Tag: giam can

No comments:

Post a Comment