Friday, March 8, 2013

6 Bước Đơn Giản Giúp Bạn Thay Đổi Vóc Dáng

Bạn muốn thay đổi vóc dáng cơ thể của bạn để tự tin mỗi khi ra đường và có thể lựa chọn những bộ quần áo đẹp để khoác vào người. Theo như các chuyên gia thì nếu các bạn muốn thay đổi hình dạng cơ thể thì bạn cần phải chú ý một số điều sau để thực hiên mục tiêu của mình nhé.
1. Bạn đang ngủ, bạn sẽ mất trọng lượng. Ngủ đủ giấc (7-8 giờ) mỗi đêm là cách tôt nhất để giảm cân.
2. Hầu hết mọi người đánh giá thấp họ đang ăn bao nhiêu calo, vì vậy giữ cho một tạp chí của tất cả mọi thứ bạn tiêu thụ. (Và cố gắng để làm cho nó rất nhiều sản phẩm, protein nạc, và không ai trong số năm các tội phạm thực phẩm: ngũ cốc không phải là 100% toàn bộ, chất béo trans, chất béo bão hòa, thêm đường và xi-rô đường.)
3. Mục tiêu chậm và ổn định. Mục tiêu mất 1 kg mỗi tuần. Bỏ đói chính mình, và sự trao đổi chất của bạn chậm lại để thu thập thông tin và hét lên hormone đói của bạn, "Ăn nhiều hơn, ngay bây giờ!"
4. Ăn ít, nhưng thường xuyên hơn. Để giữ cho mức đường trong máu ổn định, ăn năm lần một ngày ba bữa chính và hai bữa ăn nhẹ.
5. Được (và giữ) di chuyển. Chúng ta nói, đi bộ 10.000 bước một ngày. Sau đó, bạn sẽ duy trì cải tiến như hạ huyết áp, lượng đường trong máu thấp hơn, và giảm cholesterol LDL tệ hại.
6. Thự hiện với một người bạn với mục tiêu tương tự, và tranh thủ sự hỗ trợ của gia đình bạn - hầu như không ai trong chúng tôi có thể làm điều này một mình, và bạn không thể làm điều đó nếu một thành viên trong gia đình cố gắng để thưởng cho thành công của bạn với một trong các tội phạm thực phẩm.
Chúc bạn thành công!


No comments:

Post a Comment