Friday, March 8, 2013

Giảm Cân: Bí quyết của một số sao việt

Bạn đang thắc mắc và đang tò mò muốn biết các sao Việt nhà ta lại có dáng chuẩn như vậy trong khi họ có một lịch làm việc dày đặc, lại không có đủ thời gian để ăn những sao mà vẫn giữ được vóc dáng thọn gọn và quyến rũ. Chắc hẳn các bạn nghĩ các sao Việt dành thời gian cho việc tập thể dục để giữ vóc dáng của mình, không những thế mà họ còn áp dụng một chế độ ăn uống vô cùng khoa học. Sau đây mình sẽ giúp bạn lất tẩy những bí quyết giữ dáng của sao Việt :D

Minh Hằng
Bên cạnh việc tập luyện thể dục thường xuyên, Minh Hằng cũng rất chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi để có một thân hình cân đối. Khẩu phần ăn mỗi ngày của Minh Hằng luôn có rất nhiều trái cây, rau xanh và không bao giờ thiếu nước. Minh Hằng luôn 'thủ' theo bên mình chai nước 1,5 lít. Không uống nước ngọt có ga, không ăn sau 19 giờ là những nguyên tắc nghiêm ngặt mà Minh Hằng tự đặt ra cho mình.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà được coi là cô ca sĩ có vóc dáng mình hạc xương mai của sao Việt. Để có được cơ thể quyến rũ, gợi cảm như vậy, cô ấy luôn chọn táo xanh là một trong những thực phẩm bỏ túi không thể thiếu. Mỗi buổi sáng, cô đều ăn một trái táo xanh trước khi tập luyện, buổi tối khi đi diễn về, thay vì ăn đồ ăn khuya thì cô lại nhấm nháp thêm một trái táo nữa. Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, táo xanh đã giúp Hồ Ngọc Hà luôn giữ vững được phong độ siêu mẫu của mình.
Tag: giam can

1 comment:

  1. Xin chào !
    Cảm ơn bài viết hay của bạn. Sản phẩm rất có lợi cho sức khỏe đặc biệt cho các chị em phụ nữ muốn có được vòng eo như mong đợi.
    Vui long tham khảo tại:

    Điện Máy Thiên Long
    Địa chỉ: 551A - Phạm Thế Hiển - P.4 - Q.8 - TPHCM
    Điện thoại: 08.66.83.7569 - 096.7309.345 - 09.3763.3769
    Website: dienmaythienlong.com

    Sản phẩm: Máy tập bụng đa năng SIX PACK CARE 2017

    Máy tập bụng giảm cân | May tap bung giam can

    ReplyDelete