Thursday, March 7, 2013

5 Nguyên Tắc Vàng Giúp Nam Giới Giảm Cân

Những nguyên tắc vàng trong việc giảm cân cho nam giới. So với nữ giới thì nam giới việc giảm cân, giảm mỡ bụng cũng rất quan trọng. Tuy nhiên thì nam giới có sức khỏe tốt hơn nên việc giảm cân cũng nhanh hơn nếu như họ áp dụng đúng một số nguyên tắc vàng sau.

1. Không đặt mục tiêu quá cao
Không nên đặt Giúp bạn giảm cân đúng cách quá xa vời, không thể đạt được vì như thế sẽ làm bạn nhanh nản lòng. Đàn ông thường muốn nhanh chóng đạt được cân nặng và vóc dáng như ý nhưng việc đặt mục tiêu quá khả năng sẽ có thể làm bạn bị mất sức, chấn thương cơ bắp.
2. Khởi động và căng cơ
Khởi động trước khi tập và căng cơ sau khi tập là vô cùng quan trọng để tránh bị chuột rút, chấn thương, làm giảm hiệu quả của việc tập luyện. Nhưng nhiều người thường mắc sai lầm khi tự đặt ra thời gian khởi động quá ít hay bỏ qua bước khởi động và căng cơ. Cần khởi động đủ để làm ấm cơ thể và để cơ bắp quen dần với sự vận động và căng cơ để xoa dịu cơ bắp sau mỗi buổi tập.

 3. Tốc độ nhanh
Thông thường nam giới mắc phải sai lầm khi luyện tập đó là chuyển động ngắn nhưng nhanh. Thực ra việc chuyển động chậm, dứt khoát sẽ có tác dụng tốt hơn mà lại tránh được tổn thương trong khi luyện tập.

4. Không nghỉ ngơi đủ
Một số Giảm cân hiệu quả ở nam giới có suy nghĩ sai lầm rằng tập càng nhiều và tập liên tục thì hiệu quả sẽ nhanh hơn nhưng thực ra nếu bạn không nghỉ ngơi đủ thì cơ bắp không thể phục hồi từ đó không thể hình thành múi cơ.
Bạn nên nghỉ ngơi khoảng hai ngày cho mỗi vùng cơ bắp và nên tăng cường thức ăn, đồ uống để phục hồi cơ bắp tốt hơn.
5. Bổ sung
Cái bạn cần bổ sung để có một cơ thể tuyệt vời là lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng khoa học, nghỉ ngơi đầy đủ. Nếu cần bạn có thể sử dụng thuốc giảm cân để giúp bạn giảm cân nhanh hơn.



No comments:

Post a Comment