Friday, March 15, 2013

Beyonce nói về việc giảm cân cấp tốc sau khi sinh

Beyonce đã phải giảm tới 25kg trong vòng 3 tháng sau khi sinh!

Bất cứ ai đã xem qua ảnh bìa của tạp chí GQ vào tháng 1 đều thấy rõ ràng rằng Beyonce không hề dư đến 1 cân trên cơ thể hoàn mỹ của mình. Nữ diva da màu tiếp theo khoe "bo-đì" chuẩn một lần nữa trên tạp chí Shape số tháng 4 và chia sẻ về áp lực phải giảm tới 25 kg sau khi sinh.
"Tôi không có nhiều thời gian để giảm cân bởi vì tôi có lịch trình diễn 1 show 3 tháng sau khi sinh, điều mà tôi sẽ không bao giờ làm một lần nữa"Beyonce nói. "Tôi không phải là người có thân hình ốm tự nhiên. Tôi là người phải tập luyện để giữ cơ thể có đường cong."
Cô nàng cũng chia sẻ quan điểm về việc giữ vóc dáng, "Tôi chỉ nói là, mỗi người đều không giống nhau. Hãy sống khỏe mạnh và tự chăm sóc bản thân, nhưng hãy vui vẽ với những điều đẹp đẽ giúp bạn là chính mình."

1 comment:

  1. Xin chào !
    Cảm ơn bài viết hay của bạn. Điện Máy Thiên Long chuyên cung cấp máy tập bụng rất có lợi cho sức khỏe đặc biệt cho các chị em phụ nữ muốn có được vòng eo như mong đợi.
    Vui long tham khảo tại:

    Điện Máy Thiên Long
    Địa chỉ: 551A - Phạm Thế Hiển - P.4 - Q.8 - TPHCM
    Điện thoại: 08.66.83.7569 - 096.7309.345 - 09.3763.3769
    Website: http://dienmaythienlong.com/San-pham/MAY-TAP-THE-DUC/May-tap-co-bung.aspx

    Máy tập bụng giảm cân | May tap bung giam cam

    ReplyDelete