Saturday, March 9, 2013

Giảm Cân: Bí quyết để diện váy ngày cưới


Ngày cưới của bạn đang tới gần! Bạn đang cần tìm một bí quyết giảm cân để duy trì cân nặng của mình. Việc duy trì cân nặng sẽ không hề dễ dàng nếu bạn đang thực hiện một chế độ ăn không hợp lý, khoa học. Có lẽ cô dâu nào cũng muốn mình đẹp và duyên dáng nhất trong ngày cưới với những bộ áo cưới đẹp lộng lẫy và thướt tha. Việc tang cân trong thời điểm gần ngày cưới là điều không hề mong muốn đối với các cô dâu khi đã lựa chọn được cho mình những kiểu váy và kích cỡ phù hợp.
Nếu bạn đang có dấu hiệu của việc tang cân trước ngày cưới thì bạn nên tham khảo một số bí quyết giảm cân dưới đây  của chúng tôi để diện cho mình những váy cưới thật xinh và thật hoàn hảo trong ngày quan trọng của mình nhé!
Duy trì bữa ăn đều đặn nhưng ăn ít đi
Điều đầu tiên bạn nên làm là duy trì các bữa ăn hang ngày nhưng bạn nên giảm bớt những loại thực phẩm ngũ cốc, bằng cách này bạn có thể giảm 20 – 30 % lượng calo so với chế độ ăn uống bình thường. Không những thế, cô dâu cần phải ăn nhiều các loại rau và hoa quả để duy trì cân nặng và không bị tăng cân. Bạn nên tránh xa những thực phẩm có lượng đường nhiều như: soda, snack…vì chúng là kẻ thù để làm cho vóc dáng bạn tệ hơn.
Tìm cách triệt tiêu năng lượng tích trữ
Triệt tiêu các thực phẩm chứa nhiều năng lượng nhưng vẫn đảm bảo nguồn dinh dưỡng trong các bữa ăn hang ngày. Không những thế mà bạn cần phải thường xuyên vận động để không bị tích tụ mỡ trong cơ thể bằng cách đi bộ, chạy, đạp xe… Bạn có thể tận dụng điều này ở mọi nơi như đi bộ bằng thang bộ thay vì thang máy, làm nhiều việc nhà, đi bộ khi đi chợ, đứng dậy đi lại nhiều khi làm việc nơi công sở.
Bạn cũng nên chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, cô dâu chỉ cần duy trì đi bộ, đạp xe…khoảng 3 lần/tuần để đốt cháy lượng calorie dư thừa.
Uống thật nhiều nước


Uống nhiều nước không những giúp bạn tăng cân mà nó còn giúp bạn đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và lưu thông lượng máu trong cơ thể. Theo như các nhà khoa học thì bạn nên uống 8 – 10 ly nước mỗi ngày để đảm bảo cho cơ thể mình không bị thiếu nước và giảm cân. Để giảm cân, bạn nên uống nhiều nước khoảng 30 phút trước khi ăn, vừa giúp giảm cảm giác thèm ăn lại vừa thải được độc tố ra ngoài cơ thể.

 Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả thì nên loại bỏ các loại nước có độ cồn cao như bia, rượu, …những chất này không nhưng làm cho bạn tăng cân mà nó còn hành hạ bạn trước ngày cưới. Cố gắng hạn chế việc uống rượu bia và thay vào đó là uống nhiều nước. Nếu không may phải uống rượu trong bữa tiệc,ngày hôm sau bạn nên luyện tập nhiều hơn.

Giảm stress

Chuẩn bị đám cưới luôn khiến cô dâu trở nên mệt mỏi, căng thẳng dẫn đến không thể kiểm soát được lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Do đó, hãy cùng chú rể xua tan những căng thẳng khi ngày cưới đang đến gần bằng cách cùng nhau chuẩn bị, chia sẻ và tháo gỡ khó khăn. Xua tan những mệt mỏi sẽ khiến bạn rạng rỡ và duyên dáng hơn trong ngày “theo chồng về dinh”. Chúc các cô dâu có nhiều niềm vui và hạnh phúc trong ngày cưới của mình.

No comments:

Post a Comment