Sunday, March 10, 2013

Giảm cân trong khi mang thai

Bạn muốn giảm cân trong thời kỳ mang thai mà chưa tìm được cách nào để thực hiện mục tiêu giảm cân của mình?  Sau đây là một số lời khuyên của các chuyên gia nếu bạn muốn giảm cân trong thời kỳ mang thai. Trong khi điều này có vẻ như không thể, nó thực sự không phải là khó khăn và giảm cân sẽ dẫn đến một lao động dễ dàng hơn, mang thai và cung cấp với các biến chứng ít hơn.
Với những mục tiêu đó trong tâm trí, cho phép hãy xem xét những cách bạn có thể giảm cân trong thời kỳ mang thai:

1. Ăn ít calo.
Để giảm cân, bạn phải mất ít calo hơn bạn tiêu thụ . Phụ nữ mang thai tự nhiên sử dụng nhiều calo hơn so với phụ nữ không mang thai, do đó, lợi dụng tình trạng tạm thời của bạn để giảm cân là thông minh và dễ dàng.
Nói chung, phụ nữ mang thai chỉ cần thêm 300 calo mỗi ngày để nuôi dưỡng em bé đang lớn. Rằng một lượng bánh mì tròn hoặc khẩu phần nhỏ của kem. Hãy quên đi câu nói "ăn cho hai người" và thay vào đó làm việc cắt giảm các bữa ăn của bạn cho một. Bạn phải tham khảo ý kiến của các bác sỹ bao nhiêu calo để giảm cân để tìm hiểu một người bình thường nên đốt bao nhiêu calo để giảm cân.
Khi bạn cắt giảm lượng calo, điều quan trọng là vẫn còn duy trì một chế độ ăn uống cân bằng  (ví dụ về một kế hoạch chế độ ăn uống cân bằng: Chế độ ăn kiêng Zone ). Ăn kiêng Atkins hoặc các chế độ ăn khác loại bỏ một nhóm thực phẩm từ chế độ ăn uống của bạn không phải là khỏe mạnh trong suốt thai kỳ. Thay vào đó, nhằm mục đích để ăn bữa ăn cân bằng và thực phẩm ăn nhẹ giàu protein (của chúng tôi Chế độ ăn uống Dukan trang thông tin về một chế độ ăn giàu protein).


2. Tập thể dục nhiều hơn nữa.
Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, điều cuối cùng bạn có thể muốn làm là bắt đầu một chế độ tập luyện mới . Tuy nhiên, làm việc trong khi mang thai có thể giúp bạn duy trì năng lượng của bạn và có một lao động dễ dàng hơn. Bạn nên bắt đầu thói quen mới của bạn từ từ, dần dần giới thiệu cơ thể của bạn với ý tưởng.
Một số cách đơn giản để có được trong một tập thể dục ít hơn bao gồm đi bộ, đi cầu thang thay vì thang máy. Nếu bạn cảm thấy khó chịu trong khi tập thể dục, bạn nên dừng lại và nói chuyện với bác sĩ của bạn trước khi nối lại hoạt động.


3. Bơi.
Bơi để giảm cân trong thời kỳ mang thai sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo vì nó là một hình thức tập thể dục. Tuy nhiên, bơi lội cũng làm giảm áp lực lên các khớp xương, mà cũng có thể giúp làm giảm bớt đau lưng và nói chung cảm giác khó chịu của một em bé bức xúc về tất cả các bộ phận chính của bạn.
Bơi lội là một hoạt động thú vị, vì vậy nó sẽ không còn cảm thấy như tập thể dục. Nếu bạn không phải là vận động viên bơi lội hoặc đang trong giai đoạn sau của thai kỳ khi số dư có thể là một vấn đề, nó có thể là một ý tưởng tốt để không bơi một mình.
Thay đổi thói quen ăn uống của bạn và kết hợp một lượng nhỏ tập thể dục để giảm cân tuyệt vời. Bắt khỏe mạnh trong khi bạn đang mang thai sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ được xung quanh cho một thời gian dài để xem em bé của bạn phát triển lên và đùa, bạn có thể tham gia với mình trong chế độ ăn uống thức ăn trẻ em .
Bạn nên xem thêm các thực đơn giảm cân cho phụ nữ để có nhiều hơn sự lựa chọn trong việc giam can của mình.


Tag: giam can cap toc

No comments:

Post a Comment