Thursday, March 21, 2013

Tuyệt chiêu giảm cân 'đỉnh cao' của sao Hollywood


Vấn đề cân nặng là một trong những áp lực lớn nhất của người nổi tiếng. Những nhân vật dưới đây đã phải nỗ lực rất nhiều để "hô biến" từ thân hình phì siêu sang gọn gàng, săn chắc hơn. Và điểm cộng cho họ chính là sự lựa chọn chế độ dinh dưỡng, luyện tập khoa học, để vừa đẹp mà còn đảm bảo sức khỏe. Chúng ta cùng xem họ đã làm thế nào nhé:
1. Kelly Osbourne
Kelly Osbourne là một ví dụ tuyệt vời của việc giảm cân lành mạnh. Thành tích của cô thật đáng nể khi giảm được từ 2-5kg trong vòng một tuần mà không để xảy ra sự cố đáng tiếc nào. Bí quyết của Kelly là duy trì sự cân bằng giữa 3 yếu tố: ăn uống, tập luyện và giấc ngủ. Tất cả chế độ này đều được tư vấn của bác sĩ nhưng điều đáng ngạc nhiên nhất là dù rất bận rộn với công việc thì côn luôn tuân thủ quy định ngủ 7 tiếng/đêm.

2. Jennifer Hudson
Tên tuổi của top 7 American Idol 2004 luôn gắn liền với các kỳ tích giảm cân. Đặc biệt, trong 2 năm tham gia chương trình thực tế của công ty Weight Watchers (Mỹ), Jennifer đã giảm được tới... 36kg. Trong cuốn hồi ký giảm cân, nữ ca sĩ cho biết bí quyết của cô là uống nước. Những người chứng kiến "cuộc chiến giảm cân" của Jennifer đã kể lại rằng: "Cô ấy uống nước tinh khiết cả đêm và không la cà ở bữa tiệc đến tối muộn. Nhờ đó, cô ấy có thể dậy sớm và bắt đầu làm việc vào hôm sau".

3. Jordin Sparks
Thành tích giảm cân tốt nhất của Jordin Sparks kể từ khi tham gia American Idol mùa thứ 6 (2007) là bớt được 15kg. Bên cạnh việc kiểm soát khẩu phần ăn nghiêm ngặt, Jordin còn tăng cường thời gian chơi thể thao với các môn như chạy bộ, boxing. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 cũng tập nhảy Zumba thường xuyên để tạo cho dáng đi uyển chuyển, nữ tính.




No comments:

Post a Comment