Friday, March 8, 2013

Bí Quyết Giảm Cân Của Hà Anh Tuấn

Hiện nay làng giải trí Showbiz Viêt Nam đã quá quen thuộc với cái tên Hà Anh Tuấn. Anh là người được biết đến với một giọng hát trầm ấm lôi luốn, ngọt ngào và một thân hình cân đối và khỏe khoắn. Là một chàng trai sở hữu vẻ ngoài thư sinh, lãng tử nhưng trước đây, Hà Anh Tuấn đã từng là một gã khổng lồ nặng 110kg và a đã cố gắng giảm cân để phù hợp với nghề nghiệp của mình. Sau đây là những bật mí thú vị về thực đơn giảm cân với bưởi mà anh Tuấn đã áp dụng trong quá trình giảm cân của mình.
Bữa sáng
Ăn bưởi trước khi bạn ăn sáng mỗi ngày. Một số người có thể muốn thử chỉ có một nửa quả bưởi, nhưng nếu bạn có một sự thèm ăn lớn để bắt đầu, bạn có thể muốn ăn cả trái bưởi trước bữa ăn sáng.
Uống một ly nước và sau đó ăn sáng của bạn.
Ngưng ăn khi bạn cảm thấy như bạn là 80% đầy đủ. Không ăn cho đến khi bạn được nhồi.
Hai mươi phút sau, bạn sẽ cảm thấy no.

Bữa trưa




Ăn bưởi trước khi ăn trưa.
Uống một cốc nước và sau đó ăn trưa của bạn cũng giống như bạn bình thường nhưng sẽ ngừng ăn khi bạn cảm thấy 80% đầy đủ.
Bạn sẽ cảm thấy đầy đủ sớm đủ. Bạn sẽ bắt đầu giảm cân bởi vì bạn sẽ ăn ít hơn ở mỗi bữa ăn.
Tự cân mỗi tuần một lần để thấy sự tiến bộ của bạn.
Bữa tối
Ăn bưởi trước bữa ăn tối.
Uống một ly nước.
Ăn bữa ăn tối của bạn và dừng lại khi bạn 80% đầy đủ. Bạn sẽ nhận được hang của nó và bạn sẽ yêu thích những gì quy mô nói vào cuối tuần.
Hãy chắc chắn rằng bạn uống nhiều nước trong suốt cả ngày của bạn. Bạn cũng có thể muốn thêm trà xanh vào thực đơn của bạn cho thêm ức chế sự thèm ăn và giúp bạn cảm thấy no nhanh hơn.
Bạn sẽ bắt đầu giảm cân một cách nhanh chóng và bạn sẽ thích cơ thể mới của bạn.

No comments:

Post a Comment