Thursday, March 28, 2013

Bí quyết giảm cân nhanh bằng trái cây


Bạn có cân nặng vượt quá mức cho phép. Bạn muốn giảm cân nhanh chóng bằng mọi cách, không ngại sử dụng các phương pháp giảm cân khắc khổ nhất hay uống các loại thuốc giảm cân cấp tốc, nhưng hiệu quả lại chưa được tới đâu mà còn chưa lường được các hậu quả mà những viên thuốc mang lại?
Thật ra các thực phẩm xung quanh bạn là những nguồn nguyên liệu giúp giảm cân rất hiệu quả và an toàn vì nó hoàn toàn tự nhiên đó bạn ạ. Hãy kết hợp các bài tập thể dục và tham khảo các bí quyết giảm cân bằng trái cây sau đây nhé. Vừa an toàn lại không tốn nhiều tiền của, nguyên liệu lại thật dễ kiếm vì nó có sẵn xung quanh ta.
1. Dứa

Không chỉ là loại trái cây thơm ngon giải khát cho những ngày hè, dứa rất giàu chất xơ, các enzym tiêu hóa, vitamin C, A, canxi, kali giúp bồi bổ cơ thể và làm đẹp da, hỗ trợ tiêu hóa tốt, rất phù hợp cho các bạn đang trong quá trình giảm cân. Vì nước dứa giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, nhờ thế đây là gợi ý rất tuyệt cho những ai đang muốn giảm cân.
Dứa cũng được coi là loại quả có tác dụng chống lão hóa rất tốt, giúp bảo vệ tuổi thanh xuân cho chị em. Chỉ cần một ly nước ép dứa mỗi ngày sẽ giúp chị em trẻ trung hơn và giúp đạt hiệu quả giảm cân như mong đợi.
2. Cà chua

Cà chua mọng nước, lượng calo thấp, chất xơ cao, giàu vitamin và các loại khoáng chất khác, bạn có thể giảm 2kg/tháng nhờ cà chua. Đây cũng là phương pháp giảm cân mới của người Nhật.
Bí quyết giảm cân với cà chua là đường citric và acid trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất,đốt cháy chất béo thừa, và lycopene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa, thông tin đáng chú ý cho các bạn cần giảm cân. Bạn không phải lo lắng cơ thể tích tụ chất béo nữa vì đã có cà chua giúp bạn giải quyết vấn đề này. Ngoài ra, ăn nhiều cà chua còn giúp ngăn ngừa táo bón.

Để giảm cân hiệu quả nên ăn cà chua vào buổi tối. Bạn có thể cắt cà chua thành lát mỏng để ăn như salat, uống nước ép cà chua, làm nước sốt
3. Bưởi

Quả bưởi sở hữu khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ, là thông tin tuyệt vời cho bạn nếu bạn đang trong quá trình giảm cân. Bạn không cần lo lắng cho việc ăn uống sẽ gây tích tụ mỡ khiến bạn bị béo phì nữa vì đã có quả bưởi giúp bạn giải quyết vấn đề này. Đặc biệt, trong quả bưởi không có chất béo và các enzyme trong bưởi có thể giúp hấp thụ và làm giảm tinh bột và đường trong cơ thể. Giúp đạt hiệu quả giảm cân tốt hơn nếu kết hợp sử dụng với các bí quyết giảm cân khác.
Ngoài ra, bưởi còn có công dụng làm giảm lượng insulin khiến cơ thể ít cảm thấy đói (vì khi lượng insulin cao sẽ kích thích vùng não gây cảm giác đói) giúp bạn thuận lợi hơn trong thời gian giảm cân của mình. Riêng những ai đang trong quá trình uống thuốc hạ huyết áp hay thuốc giảm đau nếu ăn bưởi sẽ giúp làm tăng công dụng trị bệnh của thuốc.
4. Chuối

Bí quyết giảm cân với chuối được áp dụng như sau: mỗi buổi sáng, bạn chỉ cần ăn một quả chuối hoặc có thể nhiều hơn nếu bạn muốn. Sau đó, hãy uống một cốc nước ấm. Kiên trì thực hiện phương pháp này ít nhất trong vòng 2 tuần, bạn sẽ đạt được hiệu quả giảm cân đáng kể. Ưu điểm của phương pháp này là bữa trưa hoặc bữa chiều, bạn có thể tùy ý ăn những gì mình muốn, miễn sao bạn không dùng đồ ngọt ngay bữa ăn sáng.
Chuối chứa rất nhiều chất xơ, có thể dễ dàng tiêu hóa mà không để lại chất béo. Các nghiên cứu hiện nay cho thấy chất xơ trong chuối cũng làm cho người ăn cảm thấy no lâu hơn nên bạn sẽ không rơi vào tình trạng ăn quá nhiều trong các bữa sau đó, việc này rất có ích cho bạn trong việc giảm cân.

Là một phương pháp nhanh chóng và dễ dàng để bạn mất trọng lượng, chế độ ăn chuối vào buổi sáng đã trở thành một trong những chế độ ăn uống giảm cân nổi tiếng nhất tại Nhật Bản.


1 comment:

  1. BÀI VIẾT HAY ! CẢM ƠN ĐÃ CHIA SẼ !
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    CỬA HÀNG KRFOODS
    Keywords: Bán rong biển ăn liền Hàn Quốc tại tphcm
    Keywords: Ban rong bien an lien Han Quoc tai tphcm

    ReplyDelete